com tho chay 1

Tuy chỉ xuất hiện ở Sài Gòn được vài năm nhưng món cơm thố cháy đã được nhiều thực khách xuýt xoa khen ngợi, nhất định phải thử. Có gì bên trong món ăn này mà lại nức tiếng đến vậy, cùng bài viết giải mã sức hút tuyệt vời. 

Giới Thiệu Về Huy Việt Nam Và Nhà Hàng Cơm Thố Cháy

Cơm thố cháy là một tên thương hiệu nhỏ nằm trong công ty mẹ Huy Việt Nam – Công ty nổi tiếng nhất nhì tại Việt Nam về lĩnh vực ẩm thực. Món ăn đã tạo nên “cơn lốc xoáy” mạnh mẽ và gây được tiếng vang trong nền ẩm thực Việt Nam trong một vài năm trở về đây. Chắc chắn đây sẽ là món ăn thú vị cho bạn thưởng thức.

Cơm thố cháy đã và đang sở hữu số lượng cửa hàng lớn tại Sài Thành, theo thống kê có khoảng 15 cửa hàng lớn nhỏ. Tuy nhiên, cơm thố chỉ xuất hiện nhiều tại các khu vực miền Nam còn miền Bắc thì khá hiếm và ít được du nhập vào.

Mỗi vùng miền sẽ có những đặc trưng, món ăn hương vị riêng biệt. Cơm thố đã trở thành một địa điểm lý tưởng cho thực khách nhờ những bữa ăn ngon, đặt chất lượng và vô cùng bổ dưỡng. 

Cơm thố cháy

Hệ Thống Nhà Hàng Cơm Thố Cháy – Món Ăn Hấp Dẫn Và Thu Hút Khách Hàng

Không chỉ gây ấn tượng mạnh mẽ về hương vị, món ăn này còn được chủ bày trí, chú trọng tới không gian. 

Không Gian Bố Trí Mang Không Khí Ấm Áp

Vẫn mang đậm đặc trưng của gia đình Việt, nhà hàng được trang trí theo kiểu nửa hiện đại nửa cổ điển, chủ yếu là những gam màu vàng sáng sủa nhưng không bị chói lóa. Khi nhìn vào chúng ta có thể cảm nhận rõ nét được không khí của gia đình. 

Ngoài ra, cơm thố cháy còn vô cùng tinh tế và mới lạ trong cách xây dựng hình ảnh của cửa hàng, dù là người già hay người trẻ, là nam giới hay phụ nữ đều yêu thích và muốn đến đây. Bởi những không gian có đầy đủ sắc màu, kiểu dáng khác nhau. Quả thật đây chính là một nơi tụ họp gia đình lý tưởng. 

Cơm thố cháy

Đội Ngũ Nhân Viên Thân Thiện, Chu Đáo

Hơn nữa, không chỉ có những món ăn ngon, bổ dưỡng, hấp dẫn mà tại đây còn có một đội ngũ nhân viên giàu kinh nghiệm, đều được tuyển chọn kỹ lưỡng, phải trải qua nhiều khâu và huấn luyện qua các lớp học.

Để làm sao khi khách hàng ăn uống sẽ được phục vụ một cách tận tình chu đáo và cảm thấy ngon miệng hơn trong mỗi bữa ăn. Tại các cơ sở đều có các dịch vụ ship đồ ăn hay gọi là dịch vụ giao hàng đến tận nhà cho khách hàng có mong muốn ăn cơm tại nhà. Nhân viên giao hàng của cửa hàng sẽ ship cho khách bất cứ lúc nào trong thời gian làm việc của quán. 

Hương Vị Đặc Trưng Của Món Cơm Thố Cháy

Cơm thố cháy là sự hòa quyện thuần thục của 5 loại thố và 4 món canh tiềm đặc trưng. Quý khách khi ăn sẽ cảm nhận được hương vị thơm ngon, giòn giòn của lớp cơm cháy bên ngoài kèm theo cái béo ngậy của nấm đông cô và sườn non, xá xíu, rất thấm cơm cùng với đó là vị ngon của canh tiềm làm mát lòng người ăn.

Không giống như những món cơm thường nấu, cơm thố cháy có độ vàng vừa phải. Khi chế biến các đầu bếp phải thật tỉ mỉ trong khâu canh lửa để không làm mất đi màu sắc và chất ngọt bùi có trong cơm và các gia vị khác đi kèm. Phải làm sao đó để món ăn giữ được nguyên vẹn, nguyên chất dinh dưỡng.

com tho chay 1

Các món ăn đi kèm cũng vô cùng đa dạng và phong phú như: Sườn non sốt tàu xì, thịt bằm cá mặn hấp cùng nấm đông cô, bắp heo tiềm hoa bách hợp,… Đặc biệt, trong thực đơn sẽ có các món ăn được chiết xuất từ các nguyên vô cùng quý hiếm và tốt cho sức khỏe con người: Sâm Hoa Kỳ, Tuyết nhĩ, Táo đỏ, Khổ qua, Đậu nành,…có tác dụng thanh mát, bồi bổ sức khỏe. 

Cách trình bày, trang trí món ăn cũng vô cùng đẹp mắt. Mỗi món ăn khi trưng bày ra đều sẽ có rau ở trên để kích thích mắt nhìn, vừa tạo sự thanh mát và làm cho chúng ta thấy ngon miệng. 

Thực Khách Xuýt Xoa Khen Ngợi, Cùng Lắng Nghe Review

Cơm thố cháy gây ấn tượng mạnh cho thực khác với vẻ ngoài cực kỳ hấp dẫn. Cùng lắng nghe các chia sẻ, tâm sự của thực khách đã từng thưởng thức món ăn nức tiếng này.

Bạn An Khánh tâm sự: “Lần đầu tới Sài Gòn được bạn dẫn đi ăn cơm cháy thố, ta nói ngon gì đâu. Mỗi thố cơm là các hương vị chờ bạn khám phá. Cảm nhận màu sắc vàng ươm trứng gà, miếng thịt đậm vị, rau xanh tươi ngon, phía dưới là lớp cơm trắng dẻo. Trộn tất cả các hương vị hòa lẫn, ăn không ngừng nghỉ.

Bạn Liên Á chia sẻ: “Cơm thố cháy phù hợp với người làm văn phòng bận rộn, đầy đủ các loại dinh dưỡng. Điểm đặc biệt của món ăn này, ở dưới đáy thố là lớp cơm cháy giòn rụm, như trở về với ngày ấu thơ.

Trên đây là những thông tin về cơm Thố cháy – Món ăn hấp dẫn và thu hút khách hàng. Hương vị đậm đà, thơm ngon và đặc trưng cùng với công chế biến độc đáo tạo nên lớp cháy dưới thố vàng đã tạo nên điểm đặc biệt cho món ăn. Mặc dù mới hiện diện nhưng đã tạo nên “cơn lốc” trong lĩnh vực nhà hàng, được khách hàng tin yêu và thưởng thức.